Phật Thuyết Kinh Bồ Tát Quán Thế âm Bí Mật Tạng Như ý Luân đà La Ni Thần Chú - Phẩm Ba - Phẩm Quán Thế âm Bồ Tát đà La Ni Pháp Hòa Thuốc A Già đà Khiến Cho Người Yêu Thích

Kinh Đại thừa   •   Thứ hai, 25/12/2023, 22:04 PM

Hán dịch: Ngài Tam Tạng Pháp Sư Thật Xoa Nan Đà, Đời Đường

PHẬT THUYẾT KINH

BỒ TÁT QUÁN THẾ ÂM BÍ MẬT TẠNG

NHƯ Ý LUÂN ĐÀ LA NI THẦN CHÚ

Hán dịch: Ngài Tam Tạng Pháp Sư

Thật Xoa Nan Đà, Đời Đường  

PHẨM BA

PHẨM QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT

ĐÀ LA NI PHÁP HÒA THUỐC A GIÀ ĐÀ

KHIẾN CHO NGƯỜI YÊU THÍCH  

Quán Thế Âm Bồ Tát lại vì thương xót chúng sinh lại nói về pháp ái lạc dược khiến cho người nhìn thấy đều sinh tâm vui vẻ.

Khi hòa hợp thuốc xong, đeo trên thân mà đi thì thành tựu tối thắng tất cả đều được toại ý. Ngưu hồng, Bạch đàn, Uất kim hương, Long não hương, Xạ hương, Đậu khấu tử, Đinh hương, Ca lâu la, Hoa sen, Hoa sen xanh, Kim Bạc … đều bằng nhau, Bạch mật và thuốc cũng bằng nhau đem giã quyết hòa với nhau.

Tụng Chú trước một ngàn lẻ tám biến. Dùng hương hoặc xông ướp áo, hoặc xoa trên màng mắt, hoặc điểm trên trán. Lúc xoa thân, nếu Vua hoặc Phu Nhân, Thái Tử, Bá Quan, Cung Nhân, Nam Tử, Nữ Nhân … yêu thích cung kính đạo pháp ấy, phát tâm Bồ Đề thí thân lực, tài vật thảy đều chẳng tiếc, và hay đem cho, vì cấp sứ ấy nói không thể giống như Mặt Trời, Mặt Trăng tất cả thảy đều muốn vui nhìn, các việc đều hay thành biện.

Nếu người đeo giữ thuốc này thì tội chướng được tiêu diệt. Tất cả ách nạn đều được giải thốt. Như thế lực cưỡng đoạt của Vua, nước cuốn, lửa đốt, mọi thức đao gậy, các độc, phiền não trói buộc đều được giải thốt. Chỉ còn chí tâm, có điều thuốc này chẳng được bỏ vào trong miệng vì có độc.

***

icon

Tổng hợp

Cùng chủ đề

Phật Thuyết Kinh đại Bát Nhã Ba La Mật đa - Hội Thứ Ba - Phẩm Ba Mươi Mốt - Phẩm Tuyên Hóa - Phần Ba

Kinh Đại thừa   •   25.12.2023
Hán dịch: Ngài Tam Tạng Pháp Sư Cưu Ma La Thập, Đời Diêu Tần