Phật Thuyết Kinh Bồ Tát Quán Thế âm Bí Mật Tạng Như ý Luân đà La Ni Thần Chú - Phẩm Hai - Phẩm Quán Thế âm Bồ Tát Bí Mật Tạng Tất Cả Pháp ái Lạc

Kinh Đại thừa   •   Thứ hai, 25/12/2023, 22:04 PM

Hán dịch: Ngài Tam Tạng Pháp Sư Thật Xoa Nan Đà, Đời Đường

PHẬT THUYẾT KINH

BỒ TÁT QUÁN THẾ ÂM BÍ MẬT TẠNG

NHƯ Ý LUÂN ĐÀ LA NI THẦN CHÚ

Hán dịch: Ngài Tam Tạng Pháp Sư

Thật Xoa Nan Đà, Đời Đường  

PHẨM HAI

PHẨM QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT

BÍ MẬT TẠNG TẤT CẢ PHÁP ÁI LẠC  

Bấy giờ, Quán Thế Âm Bồ Tát thương xót chúng sinh lại nói bí mật Như Ý Tâm Đà La Ni để cho bao nhiêu việc cần thiết sở tu thảy đều tự đến.

Có hai loại tài:

Một là thế gian tài, hai là xuất thế gian tài.

Thế gian tài là các báu thuộc nhóm vàng, bạc …

Xuất thế gian tài là phước đức, trí tuệ đầy đủ hai chữ trang nghiêm. Thân tâm vui thích cùng mọi người yêu kính hay cứu khổ cho tất cả chúng sinh, tăng trưởng tâm từ hay cho trí tuệ, vui đủ lợi ích cho cuộc sống, hay thêm thế lực, chỉ có cảnh giới của tạng bí mật này chẳng được hướng theo lời nói của người khác.

Nếu muốn được Như Ý Luân Đà La Ni này và cầu sự tối thắng nghiệm thì chí tâm trong tất cả thời, tất cả nơi, tịnh cùng bất tịnh thường nên tụng trì không một lỗi lầm nhất vô quá đáp ứng đầy đủ khóa tụng, lại nên xưng tên Quán Thế Âm Bồ Tát với Như Ý Luân Đà La Ni đồng thời xưng danh tự của người ấy.

Hoặc lúc suy niệm, nếu là Vua, Vương Tử, Phi Hậu, Công Chúa, Bà La Môn, Sát Lợi, Tỳ Xá, Thủ Đà hoặc nam hoặc nữ, đồng nam, đồng nữ, mọi hàng ngoại đạo mà muốn gặp gỡ thân cận thì nên xưng tên người đó.

Vào mỗi canh năm 3h sáng đến 6h sáng liền làm đủ khóa tụng. Nếu cầu sự thắng nguyện muốn gần gũi Quốc Vương thì trong bảy ngày vào mỗi canh năm liền tụng một ngàn lẻ tám biến liền được gặp gỡ.

Nếu muốn gặp gỡ phi Hậu thì tụng chín trăm biến.

Nếu muốn gặp gỡ Vương Tử thì tụng tám trăm biến.

Nếu muốn gặp gỡ Quan Nhân thì tụng bảy trăm biến.

Nếu muốn gặp gỡ Công Chúa thì tụng sáu trăm biến.

Nếu muốn gần gũi Bà La Môn thì tụng năm trăm biến.

Nếu muốn gần gũi Sát Lợi thì tụng bốn trăm biến. Tỳ Xá thì tụng ba trăm biến. Tỳ Kheo, Tỳ Kheo Ni thì tụng một trăm biến. Ưu Bà Tắc, Ưu Bà Di thì tụng chín mươi biến. Đồng nam, đồng nữ thì tụng sáu mươi biến.

Đây gọi là thân cận khóa pháp hay thành biện tất cả việc. Tài vật, đầy tớ, ngựa, tất cả nhạc cụ, bao nhiêu điều ái lạc yêu thích hoặc ở nơi xa tùy theo ý mong cầu đều như ngọn gió mau đến.

Phàm muốn vì công việc thì cần được đầy đủ khóa tụng thì việc ấy liền thành. Nếu muốn thấy Quán Thế Âm Bồ Tát thì tụng một ngàn lẻ tám biến liền thấy chân thân Ngài và thành mãn tất cả.

Nếu muốn thấy Kim Cương Kim Cương Tạng Bồ Tát thì nên tụng một vạn biến ắt Ngài liền hiện trước mặt thương kẻ ấy như cha yêu con và đều ban cho mọi việc cầu nguyện trong tâm. Nếu muốn thấy Chư Phật với các đại chúng thì tụng một vạn ba ngàn biến, liền thấy.

Nếu bảy ngày bảy đêm tụng liên tục thì Chư Thần của Chú đã trì thảy đều hiện trước mặt, mỗi mỗi vị đem công năng của chú ban cho người ấy và thường tùy ủng hộ.

Ngày thứ bảy thì vị chủ của tam thiên đại thiên Thế Giới với Trời Đế Thích và các quyến thuộc cùng đi đến ban cho ước nguyện. Hay y theo pháp của khóa tụng đã nói lúc trước thì ước nguyện mong cầu đều được mãn túc.

***

icon

Tổng hợp

Cùng chủ đề

Phật Thuyết Kinh đại Bát Nhã Ba La Mật đa - Hội Thứ Ba - Phẩm Ba Mươi Mốt - Phẩm Tuyên Hóa - Phần Ba

Kinh Đại thừa   •   25.12.2023
Hán dịch: Ngài Tam Tạng Pháp Sư Cưu Ma La Thập, Đời Diêu Tần