Phật Thuyết Kinh Bồ Tát Quán Thế âm Bí Mật Tạng Như ý Luân đà La Ni Thần Chú - Phẩm Bốn - Phẩm Quán Thế âm Bồ Tát Như ý Luân Thuốc Ngậm

Kinh Đại thừa   •   Thứ hai, 25/12/2023, 22:04 PM

Hán dịch: Ngài Tam Tạng Pháp Sư Thật Xoa Nan Đà, Đời Đường

PHẬT THUYẾT KINH

BỒ TÁT QUÁN THẾ ÂM BÍ MẬT TẠNG

NHƯ Ý LUÂN ĐÀ LA NI THẦN CHÚ

Hán dịch: Ngài Tam Tạng Pháp Sư

Thật Xoa Nan Đà, Đời Đường  

PHẨM BỐN

PHẨM QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT

NHƯ Ý LUÂN THUỐC NGẬM  

Quán Thế Âm Bồ Tát thương xót chúng sinh lại nói về thuốc ngậm trong miệng khiến cho tất cả yêu thích. Long não hương, Xạ hương, Uất kim hương giã quết mịn, hòa với Ngưu hồng. Dùng ba Chú trên đều tụng một ngàn lẻ tám biến rồi hòa với nước sạch làm thành viên như hạt bắp lớn.

Lại tụng ba chú đều một trăm lẻ tám biến, phơi khô ở chỗ không có ánh nắng và đừng để cho gió thổi đến. Mỗi một viên đó đều tụng ba chú, lúc trước đều tụng bảy biến. Liền lấy một viên bỏ vào trong miệng. Nếu cùng với một người nói chuyện như Vua, phụ tướng, đại chúng … thì họ liền cung kính, chẳng tiếc tài bảo, và tất cả mọi người đều đem cho.

Các sự cần thiết, phàm lời nói ra thì tất cả tin nhận. Bao nhiêu nơi nguyện đều tức khắc theo. Ngậm thuốc trong miệng thì thường tụng chú, Quán Thế Âm Bồ Tát liền ban cho điều cầu nguyện.

Nên ở trước tượng dùng nước thơm làm cái Đàn hình vuông rộng bốn khuỷu tay. Đem mọi loại hoa đặt ở trong Đàn. Nếu có hoa của cây cỏ đem cầu cũng có thể được. Đốt Bạch Đàn hương lậy viên thuốc trước đặt ở trong Đàn.

Dựng bốn cây Tràng phướng, lọng bằng lụa màu trắng. Bên trong Đàn treo bốn lá Phan, cúng dường Quán Thế Âm Bồ Tát, sau đó tụng Tâm Chú, tâm trung tâm chú đều tụng một trăm lẻ tám biến. Tụng Thần Chú một trăm lẻ tám biến, đốt Bạch Chiên Đàn hương, rải hoa. Bấy giờ cầu nguyện tất cả đều được.

Lấy thuốc ở trong Đàn đem đeo thì nơi hướng đến muốn cầu đều được. Có nói ra lời nào cũng đều được tin nhận. Tất cả việc đều được thành tựu chỉ trừ sự chẳng chí tâm.

***

icon

Tổng hợp

Cùng chủ đề

Phật Thuyết Kinh đại Bát Nhã Ba La Mật đa - Hội Thứ Ba - Phẩm Ba Mươi Mốt - Phẩm Tuyên Hóa - Phần Ba

Kinh Đại thừa   •   25.12.2023
Hán dịch: Ngài Tam Tạng Pháp Sư Cưu Ma La Thập, Đời Diêu Tần