Phật Thuyết Kinh đại Bát Nhã Ba La Mật đa - Hội đầu - Phẩm Bảy - Phẩm Dạy Bảo Trao Truyền -  phần Mười Tám

Kinh Đại thừa   •   Thứ hai, 25/12/2023, 22:18 PM

Hán dịch: Ngài Tam Tạng Pháp Sư Cưu Ma La Thập, Đời Diêu Tần

PHẬT THUYẾT KINH 

ĐẠI BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA

Hán dịch: Ngài Tam Tạng Pháp Sư

Cưu Ma La Thập, Đời Diêu Tần  

HỘI ĐẦU  

PHẨM BẢY

PHẨM DẠY BẢO TRAO TRUYỀN  

PHẦN MƯỜI TÁM  

Lại nữa, Thiện Hiện!

Cái gọi là Đại Bồ Tát, theo ý ông thì sao?

Chính cái danh của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh thường của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh thường của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô thường của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô thường của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh lạc của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh lạc của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh khổ của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh khổ của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh ngã của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh ngã của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô ngã của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô ngã của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh tịnh của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh tịnh của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh bất tịnh của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh bất tịnh của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh không của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh không của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh bất không của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh bất không của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh hữu tướng của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh hữu tướng của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô tướng của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô tướng của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh hữu nguyện của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh hữu nguyện của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô nguyện của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô nguyện của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh tịch tịnh của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh tịch tịnh của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh bất tịch tịnh của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh bất tịch tịnh của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh viễn ly của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh viễn ly của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh bất viễn ly của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh bất viễn ly của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh hữu vi của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh hữu vi của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô vi của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô vi của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh hữu lậu của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh hữu lậu của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô lậu của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô lậu của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh sanh của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh sanh của thủy, hỏa, phong, không, thức giới sanh là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh diệt của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh diệt của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh thiện của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh thiện của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh phi thiện của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh phi thiện của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh hữu tội của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh hữu tội của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô tội của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô tội của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh hữu phiền não của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh hữu phiền não của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô phiền não của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô phiền não của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh thế gian của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh thế gian của thủy, hỏa, phong, không, thức giới thế gian là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh xuất thế gian của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh xuất thế gian của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh tạp nhiễm của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh tạp nhiễm của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh thanh tịnh của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh thanh tịnh của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh thuộc sanh tử của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh thuộc sanh tử của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh thuộc Niết Bàn của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh thuộc Niết Bàn của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh tại nội của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh tại nội của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh tại ngoại của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh tại ngoại của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh tại lưỡng gian của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh tại lưỡng gian của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh khả đắc của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh khả đắc của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh bất khả đắc của địa giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh bất khả đắc của thủy, hỏa, phong, không, thức giới là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Lại nữa, Thiện Hiện!

Cái gọi là Đại Bồ Tát, theo ý ông thì sao?

Chính cái danh của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh thường của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh thường của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô thường của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô thường của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh lạc của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh lạc của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh khổ của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh khổ của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh ngã của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh ngã của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô ngã của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô ngã của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh tịnh của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh tịnh của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh bất tịnh của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh bất tịnh của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh không của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh không của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh bất không của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh bất không của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh hữu tướng của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh hữu tướng của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô tướng của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô tướng của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh hữu nguyện của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh hữu nguyện của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô nguyện của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô nguyện của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh tịch tịnh của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh tịch tịnh của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh bất tịch tịnh của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh bất tịch tịnh của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh viễn ly của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh viễn ly của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh bất viễn ly của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh bất viễn ly của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh hữu vi của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh hữu vi của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô vi của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô vi của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh hữu lậu của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh hữu lậu của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô lậu của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô lậu của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh sanh của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh sanh của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh diệt của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh diệt của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh thiện của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh thiện của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh phi thiện của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh phi thiện của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh hữu tội của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh hữu tội của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô tội của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô tội của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh hữu phiền não của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh hữu phiền não của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô phiền não của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh vô phiền não của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh thế gian của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh thế gian của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh xuất thế gian của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh xuất thế gian của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh tạp nhiễm của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh tạp nhiễm của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh thanh tịnh của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh thanh tịnh của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh thuộc sanh tử của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh thuộc sanh tử của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh thuộc Niết Bàn của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh thuộc Niết Bàn của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh tại nội của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh tại nội của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh tại ngoại của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh tại ngoại của đẳng vô gián duyên, sở duyên duyên, tăng thượng duyên là Đại Bồ Tát chăng?

Bạch Thế Tôn! Không!

Chính cái danh tại lưỡng gian của nhân duyên là Đại Bồ Tát chăng?

***

icon

Tổng hợp

Cùng chủ đề

Phật Thuyết Kinh đại Bát Nhã Ba La Mật đa - Hội Thứ Ba - Phẩm Ba Mươi Mốt - Phẩm Tuyên Hóa - Phần Ba

Kinh Đại thừa   •   25.12.2023
Hán dịch: Ngài Tam Tạng Pháp Sư Cưu Ma La Thập, Đời Diêu Tần